Tiếp Văn phòng Kinh tế Văn hóa Đài Bắc

Tiếp Văn phòng Kinh tế Văn hóa Đài Bắc

Updated : 2020/12/28

Sáng ngày 25/12/2020, Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng vinh dự được đón tiếp bà Âu Quý Hy - Bí thư Giáo dục Văn phòng Kinh tế và Văn hóa Đài Bắc tại Thành phố Hồ Chí Minh cùng Trợ lý đến thăm và làm việc. Đón tiếp Bà Âu Quý Hy, có TS. Huỳnh Ngọc Mai Kha - Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng đại diện lãnh đạo Khoa tiếng Trung, Khoa Quốc tế học, Khoa tiếng Anh chuyên ngành và Phòng Khoa học và Hợp tác Quốc tế.

 
Tại buổi làm việc, TS. Huỳnh Ngọc Mai Kha đã gửi lời cảm ơn chân thành đến Văn phòng Kinh tế và Văn hóa Đài Bắc tại Thành phố Hồ Chí Minh cũng như Bà Âu Quý Hy đã có những hỗ trợ Nhà trường trong công tác mở rộng mối quan hệ hợp tác với các đối tác nước ngoài, và xây dựng nhiều cơ hội giao lưu, trải nghiệm, học tập cho cán bộ, giảng viên, sinh viên và cũng từ đó sinh viên Nhà trường có được thêm nhiều cơ hội việc làm.
 
Bà Âu Quý Hy cũng gửi lời cảm ơn đến Nhà trường và cũng đã có những trao đổi cụ thể về những yêu cầu của các đối tác, doanh nghiệp Đài Loan đối với sinh viên từ đó mong muốn Nhà trường đẩy mạnh việc giáo dục và đào tạo sinh viên theo nhu cầu của các công ty, doanh nghiệp.
 
Kết thúc buổi làm việc, hai Bên cũng đã gửi những món quà và những bó hoa tươi thắm như lời cảm ơn chân thành và chúc mừng cho buổi làm việc hiệu quả.
 
 
Ngay sau đó, “Chương trình thông tin học bổng, văn hóa, giáo dục và các chương trình giao lưu ngắn hạn cũng được diễn ra tại Hội trường HC303, cơ sở 131 Lương Nhữ Hộc với sự tham gia của các sinh viên chuyên ngành tiếng Anh và đặc biệt là các sinh viên ngành tiếng Trung thuộc Khoa tiếng Trung và Khoa Sư Phạm Ngoại ngữ.
 
 
Tại Chương trình Bà Âu Quý Hy cùng Trợ lý đã có những giới thiệu đến sinh viên Nhà trường về con người và đất nước Đài Loan xinh đẹp cùng những cơ hội học tập, trải nghiệm và cơ hội việc làm dành cho sinh viên.
 
Buổi nói chuyện với thời lượng không quá dài nhưng đã giúp sinh viên Nhà trường có thêm nhiều thông tin về đất nước mà mình đang mong muốn có cơ hội được trải nghiệm và phát triển chuyên ngành mình đang theo học.
 
Những món quà dễ thương của Văn phòng Kinh tế và Văn hóa Đài Bắc tại Thành phố Hồ Chí Minh cũng đã được trao tặng cho các bạn sinh viên qua phần đố vui thú vị tại chương trình.