Tọa đàm “Đọc vị nhà tuyển dụng và trăm trận trăm thắng”

Tọa đàm “Đọc vị nhà tuyển dụng và trăm trận trăm thắng”

Updated : 2022/10/05

Nhằm cung cấp cho các bạn sinh viên cái nhìn toàn diện về thị trường việc làm hiện nay, định hướng tương lai từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, đồng thời giúp các bạn rèn luyện kỹ năng phỏng vấn tuyển dụng, chiều ngày 01/10/2022, Khoa tiếng Trung - Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng tổ chức buổi Tọa đàm “Đọc vị nhà tuyển dụng và trăm trận trăm thắng”. Chương trình thu hút sự quan tâm đông đảo của sinh viên Khoa tiếng Trung của Nhà trường.

TS. Huỳnh Ngọc Mai Kha - Phó Hiệu trưởng tặng hoa cho diễn giả
 
Dưới  góc nhìn của nhà tuyển dụng có nhiều năm kinh nghiệm, diễn giả Võ Thị Xuân Hương - Giám đốc Công ty Tiếp vận Global Moving và cũng là cựu sinh viên của Khoa, đã chia sẻ cho sinh viên những nội dung rất thú vị và ý nghĩa, như định vị bản thân, định vị nhà tuyển dụng, định hướng phát triển cá nhân cũng như những bí kíp chinh phục nhà tuyển dụng hiệu quả. Bên cạnh đó, diễn giả giới thiệu các kĩ năng trả lời phỏng vấn, cách viết CV ấn tượng, … để hành trang vào đời của các bạn sinh viên có thêm nhiều kinh nghiệm và kiến thức bổ ích.
 
Phát biểu tại buổi Tọa đàm, TS. Huỳnh Ngọc Mai Kha - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, thay mặt cho lãnh đạo nhà trường gửi lời cảm ơn đến diễn giả Xuân Hương, đồng thời nhấn mạnh tầm quan trọng của việc hợp tác giữa Nhà trường và doanh nghiệp trong hoạt động đào tạo của Nhà trường. Bên cạnh đó, TS. Huỳnh Ngọc Mai Kha cũng khẳng định, Nhà trường luôn hỗ trợ và đồng hành với các khoa chuyên môn tổ chức thêm nhiều hơn nữa những buổi tọa đàm đầy ý nghĩa.
 
Tại buổi Tọa đàm, sinh viên tham gia chương trình tích cực chia sẻ suy nghĩ, đặt câu hỏi trong phần giao lưu với diễn giả. Buổi tọa đàm đã giúp các bạn có cái nhìn hoàn toàn mới về nhà tuyển dụng, qua đó có thể hình dung ra được bản thân cần phải tích lũy những gì trong khi còn ngồi trên ghế nhà trường, để có thể thích ứng nhanh nhất với yêu cầu công việc sau khi tốt nghiệp.” Buổi tọa đàm đã kết thúc thành công trong không khí ấm áp, vui tươi, đầy hứng khởi.
 
 
Chụp hình lưu niệm
 
 
Sinh viên thảo luận, chia sẻ tại chương trình