Tọa đàm Kết nối Chia sẻ và Phát triển

Tọa đàm Kết nối Chia sẻ và Phát triển

Updated : 2023/01/11

Ngày 07/01/2023 vừa qua, Khoa Ngôn ngữ và Văn hoá Hàn Quốc, Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN) phối hợp với Ban đại diện Hội Cựu Sinh viên đã tổ chức chương trình Tọa đàm Kết nối Chia sẻ và Phát triển. Tham dự chương trình có lãnh đạo, giảng viên, cựu sinh viên và sinh viên Khoa Ngôn ngữ và Văn hoá Hàn Quốc, Trường Đại học Ngoại ngữ - ĐHĐN. Chương trình được tổ chức với mong muốn kết nối cựu sinh viên các niên khóa (từ 2005 - 2018) chia sẻ kinh nghiệm và hỗ trợ học bổng cho các em sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.

Tiết mục văn nghệ của sinh viên Khoa Ngôn ngữ và Văn hoá Hàn Quốc
 
Khoa Ngôn ngữ và Văn hoá Hàn Quốc tiền thân là Tổ tiếng Hàn thuộc Khoa tiếng Nhật - Hàn -  Thái, kể từ khi thành lập vào năm 2005 đến nay, trải qua 18 năm hình thành và phát triển, đã góp phần đào tạo và cung ứng một lượng lớn nguồn nhân lực giỏi tiếng Hàn cho các tổ chức, doanh nghiệp Hàn Quốc trong khu vực và cả nước. 
 
TS. Trần Thị Lan Anh - Phó trưởng khoa phụ trách Khoa Ngôn ngữ và Văn hoá Hàn Quốc phát biểu tại chương trình
 
Được biết, đây cũng là lần đầu tiên Khoa Ngôn ngữ và Văn hoá Hàn Quốc phối hợp với Ban đại diện Hội Cựu Sinh viên tổ chức chương trình tọa đàm trực tiếp như thế này để cựu sinh viên các khoá chia sẻ kinh nghiệm của bản thân, giúp các bạn sinh viên thêm tự tin, vững bước khi ra trường. Chương trình bao gồm các tiết mục văn nghệ tri ân thầy cô, đố vui giao lưu kết nối kỉ niệm, cựu sinh viên trao học bổng cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, và toạ đàm Chia sẻ và Phát triển.
 
Tọa đàm Chia sẻ và phát triển
 
Bên cạnh đó, nhằm tạo điều kiện thuận lợi để các em sinh viên có hoàn cảnh khó khăn yên tâm học tập, Quỹ học bổng của cựu sinh viên đã huy động nguồn quỹ học bổng với tổng số tiền lên đến 40.900.000 đồng và trao cho 16 sinh viên.
 
Trao học bổng cho sinh viên
 
Chụp ảnh lưu niệm