Tọa đàm "Sức khỏe cho phái đẹp” chào mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10

Tọa đàm "Sức khỏe cho phái đẹp” chào mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10

Updated : 2018/10/17

Nhân kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2018), Công đoàn Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng đã tổ chức buổi tọa đàm "Sức khỏe cho phái đẹp” với sự tham gia đông đảo của nữ CBVC Nhà trường.

ThS. Phạm Thị Thu Hương - Chủ tịch Công đoàn Nhà trường đã phát biểu chúc mừng và khẳng định vai trò quan trọng của phụ nữ trong quá trình xây dựng và phát triển Nhà trường.
 
PGS.TS. Trần Hữu Phúc - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu
 
Đại diện lãnh đạo Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng, PGS.TS. Trần Hữu Phúc đã chúc mừng các chị em nhân ngày 20/10 với những lời chúc tốt đẹp nhất, đồng thời gửi gắm, kêu gọi đội ngũ cán bộ, giảng viên nữ Nhà trường tiếp tục phấn đấu thực hiện tốt mọi nhiệm vụ được giao trên từng cương vị công tác, tích cực học tập nâng cao trình độ về mọi mặt.
 
TS.BS. Nguyễn Đình Phương Thảo đang tư vấn các biện pháp giúp nâng cao sức khỏe cho nữ giới
 
Tại buổi tọa đàm, TS.BS. Nguyễn Đình Phương Thảo - Trưởng bộ môn Sản, Phó Khoa Y, Trường Đại học Kỹ Thuật Y Dược  Đà Nẵng đã trích dẫn lại lời thơ của Đại thi hào người Nga Macxim Gorki: “Đời vắng mẹ hiền, không phụ nữ - Anh hùng, thi sĩ hỏi còn đâu?” để nói lên vai trò quan trọng của người phụ nữ. Với chủ đề "Sức khỏe cho phái đẹp”, TS.BS. Nguyễn Đình Phương Thảo đã chia sẻ những thông tin hữu ích và đưa ra những lời khuyên, tư vấn sức khỏe giúp nữ CBVC biết cách chăm sóc, bảo vệ sức khỏe đồng thời phát hiện sớm các vấn đề liên quan đến sức khỏe để có cách phòng chống phù hợp, kịp thời.
 
Buổi toạ đàm kết thúc trong không khí ấm cúng, vui vẻ. Những thông tin TS. BS. Nguyễn Đình Phương Thảo mang đến đã giúp các chị em có thêm nhiều kiến thức bảo vệ sức khỏe cho mình và người thân, giúp bản thân có thêm động lực để yêu đời, yêu người hơn.
 
Thay mặt đội ngũ nữ CBVC, ThS. Phạm Thị Thu Hương - Chủ tịch Công đoàn Trường đón nhận bó hoa tươi thắm từ PGS.TS Trần Hữu Phúc- Hiệu trưởng Nhà trường
 
ThS. Phạm Thị Thu Hương - Chủ tịch Công đoàn Trường tặng hoa cho diễn giả TS.BS Nguyễn Đình Phương Thảo