Trần Khánh Nhi - Cựu sinh viên Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Đà Nẵng đạt danh hiệu Á Hậu 2 tại Cuộc thi Hoa hậu Du lịch Đà Nẵng năm 2022

Trần Khánh Nhi - Cựu sinh viên Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Đà Nẵng đạt danh hiệu Á Hậu 2 tại Cuộc thi Hoa hậu Du lịch Đà Nẵng năm 2022

Updated : 2022/03/07

Trần Khánh Nhi, cựu sinh viên ngành Ngôn ngữ Nhật, Khoa tiếng Nhật - Hàn-Thái (nay là Khoa Ngôn ngữ & Văn hóa Nhật Bản) Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng đã gặt hái nhiều thành tích tự hào trong hoạt động ngoại khóa cũng như học tập. Mới đây nhất ngày 05/3/2022, Khánh Nhi chinh phục Ban Giám khảo cùng người xem, giành được danh hiệu Á Hậu 2 tại Cuộc thi Hoa hậu Du lịch Đà Nẵng năm 2022. Đây là cuộc thi do Uỷ ban Nhân dân, Sở Du lịch, Sở Văn hóa và Thể thao, Hiệp hội Du lịch thành phố phối hợp tổ chức.

 
Nữ sinh Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng sắc sảo mặn mà đang từng ngày khẳng định mình trên con đường đến với cái đẹp Chân - Thiện - Mĩ. Trả lời câu hỏi tại cuộc thi:  "Cuộc sống hiện tại rất nhiều áp lực nên việc đổi lấy một nụ cười cũng trở nên khó khăn hơn. Bạn nghĩ gì về điều này?". Nhi trả lời: "Trước đây, khi ai đó hỏi em tự ti về điều gì trên khuôn mặt, em thường trả lời đó là nụ cười. Sau này, em rút ra Nụ cười sẽ khiến bản thân ta tự tin khi xuất phát từ năng lượng tích cực bên trong, nó sẽ khiến ta tỏa sáng và hạnh phúc".
 
Vinh dự trở về từ cuộc thi, Khánh Nhi chia sẻ: “Đối với bản thân em, ‘Hoa hậu Du lịch Đà Nẵng năm 2022’ là một cuộc thi sắc đẹp quy mô lớn, quy tụ đủ các yếu tố của sự hiện đại, tri thức, sự duyên dáng cũng như bản lĩnh của người phụ nữ trong môi trường hội nhập. Đến với cuộc thi này, em đã có được cơ hội trải nghiệm, giao lưu kết nối với mọi người và lưu giữ những kỷ niệm chưa từng có của tuổi trẻ. Đồng thời, cuộc thi cũng bước đệm để em trau dồi kiến thức về văn hóa xã hội, cũng như tích lũy kinh nghiệm. May mắn sở hữu được nền tảng chuyên môn vững chắc về ngoại ngữ sau khi tốt nghiệp tại Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng đã giúp em tự tin hơn và xác định rõ hơn về con đường mà mình muốn hướng tới."
 
"Ngoại ngữ là phương tiện hỗ trợ giúp em toả sáng hơn trong những lần phỏng vấn với Ban Tổ chức của cuộc thi. Tự hào là công dân của Đà Nẵng nói chung và cựu sinh viên Trường Đại học Ngoại ngữ nói riêng, em muốn được góp phần quảng bá, xúc tiến du lịch Đà Nẵng đến với bạn bè du khách trong nước lẫn quốc tế. Đảm nhiệm và hoàn thành sứ mệnh truyền tải thông điệp du lịch thân thiện, tích cực và hiện đại tới công chúng, góp phần cống hiến cho thành phố biển xinh đẹp và đáng sống này quả thật là một niềm tự hào và vinh dự đối với bản thân em.”, Khánh Nhi chia sẻ thêm.
 
Á hậu 2 Trần Khánh Nhi trong phần thi Áo dài 
 
Bạn Khánh Nhi tại bảo tàng Mỹ Thuật Đà Nẵng