Trao bằng tốt nghiệp Đại học và Sau đại học đợt 2 năm 2022

Trao bằng tốt nghiệp Đại học và Sau đại học đợt 2 năm 2022

Updated : 2023/01/11

Sáng ngày 11/01/2023, Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN) long trọng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp Đại học và Sau đại học đợt 2 năm 2022.

Tại buổi lễ, PGS.TS. Trần Hữu Phúc - Hiệu trưởng Nhà trường đã phát biểu chúc mừng các tân cử nhân, thạc sĩ và tiến sĩ; đồng thời cảm ơn đội ngũ cán bộ, giảng viên, tình nguyện viên, doanh nghiệp và các bên liên quan, phụ huynh và người học đã phối hợp với Nhà trường để đạt được thành quả hôm nay.
 
PGS.TS. Trần Hữu Phúc – Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi lễ
 
Đợt này, Trường Đại học Ngoại ngữ - ĐHĐN tổ chức trao bằng tốt nghiệp cho 314 tân cử nhân hệ chính quy, 37 tân cử nhân hệ vừa làm vừa học, 21 tân thạc sĩ và 02 tân tiến sĩ.
 
Trao bằng tiến sĩ
 
“Thêm một thế hệ nghiên cứu sinh, học viên, sinh viên Trường Đại học Ngoại ngữ đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ học tập, nghiên cứu và sẵn sàng hòa mình vào công cuộc xây dựng, phát triển đất nước” - Hiệu trưởng Nhà trường chia sẻ.
 
Mặc dù năm học 2021-2022 vẫn còn chịu nhiều ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 với những hạn chế nhất định khi Nhà trường phải triển khai công tác dạy và học trên nền tảng trực tuyến, song trong hoàn cảnh nào thì Nhà trường vẫn luôn ưu tiên việc dạy và học lên hàng đầu. Vì vậy, tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp có việc làm của Trường luôn ở mức cao và tăng đều qua mỗi năm, PGS.TS. Trần Hữu Phúc khẳng định.
 
Đại diện học viên tốt nghiệp tặng hoa lãnh đạo Nhà trường
 
Tại buổi lễ, 16 sinh viên hệ chính quy và 09 học viên ngành Ngôn ngữ Anh hệ vừa làm vừa học có kết quả tốt nghiệp đạt loại xuất sắc, 115 sinh viên hệ chính quy và 18 học viên ngành Ngôn ngữ Anh hệ vừa làm vừa học có kết quả tốt nghiệp đạt loại giỏi đã được tuyên dương khen thưởng.
 
Đại diện tân tiến sĩ cũng đã phát biểu cảm ơn các cán bộ, giảng viên đã nhiệt tình và tận tâm truyền đạt kiến thức và kỹ năng, hỗ trợ trong suốt quá trình học tập, nghiên cứu. Qua đó, đại diện tân tiến sĩ cũng cam kết nỗ lực và cố gắng phấn đấu vận dụng tốt nhất những kiến thức và kỹ năng đã học để phục vụ công việc và sự nghiệp học thuật. 
 
 
Khen thưởng các học viên có kết quả tốt nghiệp đạt loại xuất sắc và giỏi
 
Tin bài viết liên quan: