Trao quà cho lưu học sinh và sinh viên không về quê đón Tết Tân Sửu 2021

Trao quà cho lưu học sinh và sinh viên không về quê đón Tết Tân Sửu 2021

Updated : 2021/02/04

Thực hiện kế hoạch năm học 2020-2021 trong công tác sinh viên, hỗ trợ người học, ngày 02/02/2021, Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng đã tổ chức chương trình thăm hỏi và trao quà cho 34 sinh viên và lưu học sinh Lào, Hàn Quốc, Trung Quốc hiện đang theo học tại Nhà trường và không về quê đón Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.

Đây là hoạt động thường niên của Nhà trường nhằm mục đích hỗ trợ, động viên các sinh viên và lưu học sinh của Trường vì nhiều lý do khác nhau không thể về quê đón Tết Nguyên đán bên gia đình và người thân. Hoạt động này là minh chứng rõ nét cho sự quan tâm sâu sát của lãnh đạo Nhà trường đối với người học nói chung và các lưu học sinh quốc tế nói riêng.
 
Phát biểu tại chương trình, TS. Huỳnh Ngọc Mai Kha, Phó Hiệu trưởng đã thăm hỏi, động viên, dặn dò các sinh viên, lưu học sinh và nhắc lại tôn chỉ nhất quán, chính sách chất lượng của Nhà trường đó là xem người học là trung tâm và khẳng định rằng Ban Giám hiệu, lãnh đạo các đoàn thể, các phòng chức năng và các khoa chuyên môn sẽ luôn ở bên cạnh để hỗ trợ cho các em những lúc cần thiết. Tiến sĩ chúc các em có một kỳ nghỉ Tết Nguyên đán thật an toàn, vui vẻ mặc dù trong hoàn cảnh xa quê, xa gia đình và người thân. 
 
Thay mặt cho các sinh viên và lưu học sinh tham dự chương trình, lưu học sinh Lào Saivatthana Vongxalaxith, lớp 18CNQTH02, Khoa Quốc tế học đã bày tỏ lòng xúc động và chân thành cảm ơn đối với sự quan tâm sâu sát của lãnh đạo Nhà trường và tin rằng các em sẽ đón một cái Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 thật ấm áp trong vòng tay yêu thương của các thầy cô, bạn bè. Em đã hứa sẽ cố gắng phấn đấu vươn lên trong học tập và rèn luyện để không phụ lòng thầy cô và cha mẹ. Chương trình đã kết thúc trong không khí ấm áp và tràn đầy tình cảm yêu thương, thân ái.