Triển khai chương trình bồi dưỡng cán bộ ra đề thi

Triển khai chương trình bồi dưỡng cán bộ ra đề thi

Updated : 2021/05/04

Nhằm nâng cao năng lực tự đánh giá và triển khai công tác ra đề thi, bảo đảm công tác kiểm định chất lượng giáo dục đúng quy định, sáng ngày 28/4/2021, Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng đã tổ chức Lễ Khai giảng Chương trình bồi dưỡng cán bộ ra đề thi theo khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam.

PGS.TS. Trần Hữu Phúc - Hiệu trưởng Trường ĐHNN phát biểu
 
Khóa bồi dưỡng được tổ chức theo Công văn số 980/BGDĐT-QLCL ngày 14/3/2019 của Bộ giáo dục và Đào tạo giao cho Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng nhiệm vụ bồi dưỡng cán bộ chấm thi Nói, Viết và cán bộ ra đề thi tiếng Anh theo Khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam. Tại buổi lễ Khai giảng, TS. Nguyễn Hữu Bình - Trưởng phòng Phòng Đào tạo đã thông qua quyết định Tổ chức lớp bồi dưỡng cán bộ và Quy định của khóa bồi dưỡng.
 
Đại diện học viên tặng hoa cho Lãnh đạo trường và giảng viên phụ trách khóa học
 
Sau khi hoàn thành khóa học, các học viên nắm bắt được các khái niệm, nguyên tắc cơ bản trong kiểm tra đánh giá; ứng dụng của công nghệ thông tin và các phần mềm trong kiểm tra đánh giá; khảo sát năng lực ngoại ngữ và 6 mức tham chiếu của Khung cho từng kĩ năng nghe, nói, đọc, viết; định dạng, đặc tả kĩ thuật và thang chấm của các bài kiểm tra năng lực tiếng Anh. Từ đó áp dụng các kiến thức về kiểm tra đánh giá, khảo sát năng lực ngoại ngữ, công nghệ thông tin để viết và hoàn thiện các câu hỏi thi, đảm bảo độ tin cậy và tính giá trị cho định dạng đề thi đánh giá năng lực ngoại ngữ.
 
Ngay sau Lễ khai giảng, các học viên đã nghiêm túc tham gia khóa học đảm bảo những yêu cầu đúng chuẩn theo quy định. 
 
 
Chụp hình lưu niệm