Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng tại Ngày hội Tư vấn Tuyển sinh 2017

Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng tại Ngày hội Tư vấn Tuyển sinh 2017

Updated : 2017/03/14

Ngày 12/3/2017, gần 5.000 học sinh Thành phố Đà Nẵng và tỉnh Quảng Nam đã có mặt tại Trường THCS Nguyễn Khuyến, Tp. Đà Nẵng để tham dự chương trình Tư vấn mùa thi do Báo Thanh Niên phối hợp với Bộ GD-ĐT và Sở GD-ĐT Đà Nẵng tổ chức.

Hơn 40 gian hàng triển lãm của các trường đại học, cao đẳng đã đón tiếp hàng ngàn học sinh, trực tiếp giải đáp thắc mắc về ngành nghề, chỉ tiêu, điểm chuẩn, chương trình học,… cho học sinh có nhu cầu xét tuyển vào trường mình.
 
Gian hàng của Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng được trang trí bắt mắt với nhiều nội dung sẵn sàng phục vụ nhu cầu phụ huynh, học sinh. Đặc biệt các chương trình giao lưu văn nghệ, nhảy Flashmob, viết thư pháp, các hoạt động trò chơi với nhiều phần quà hấp dẫn đã thu hút được đông đảo  phụ huynh, học sinh tham gia.
 
 
 
 
 
 
 
 
Đông đảo các phụ huynh, học sinh tham gia tư vấn tại gian hàng Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Đà Nẵng.
 
Năm 2017, tổng chỉ tiêu tuyển sinh đại học của Trường dự kiến là 1954 trong đó có 330 chỉ tiêu cho chương trình đào tạo chất lượng cao và 175 chỉ tiêu cho các ngành sư phạm (sinh viên không phải đóng học phí), cụ thể như sau: