Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Đà Nẵng tổ chức Chương trình Tư vấn tuyển sinh dành cho người nước ngoài tại Lào năm 2023

Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Đà Nẵng tổ chức Chương trình Tư vấn tuyển sinh dành cho người nước ngoài tại Lào năm 2023

Updated : 2023/05/09

Trong các ngày từ ngày 07 đến 13/05/2023, đoàn công tác của Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN) do PGS.TS. Nguyễn Văn Long - Phó Hiệu trưởng Nhà trường dẫn đầu đã đến thăm và làm việc tại Lào.

Cùng đi với Đoàn có ông Đỗ Trung Kiên - Phó Giám đốc Trung tâm Hợp tác Quốc tế, Sở Ngoại vụ, thành phố Đà Nẵng, đại diện lãnh đạo Khoa Quốc tế học, phòng Đào tạo, phòng Khoa học và Hợp tác Quốc tế Trường Đại học Ngoại ngữ, ĐHĐN.
 
Tại các tỉnh Savanakhet, Champasak, Slavane, Sekong và Attapeu, Đoàn đã gặp mặt, trao đổi và làm việc với đại diện lãnh đạo các sở (Ngoại vụ, Giáo dục và Thể thao), Trung tâm tiếng Việt của tỉnh và các cơ quan liên quan về việc triển khai các chương trình hợp tác giữa thành phố Đà Nẵng với các tỉnh của nước bạn Lào trong năm 2023 như cấp học bổng, cung cấp thông tin tuyển sinh năm học 2023-2024 của Trường Đại học Ngoại ngữ, ĐHĐN. 
 
Đoàn công tác làm việc với đại diện lãnh đạo các sở của tỉnh Savanakhet, tặng quà và chụp ảnh lưu niệm
 
Đoàn công tác làm việc với đại diện lãnh đạo các sở của tỉnh Champasak, tặng quà và chụp ảnh lưu niệm
 
Đoàn công tác làm việc với đại diện lãnh đạo các sở của tỉnh Salavane, tặng quà và chụp ảnh lưu niệm
 
Đoàn công tác làm việc với đại diện lãnh đạo các sở của tỉnh Sekong, tặng quà và chụp ảnh lưu niệm
 
Đoàn công tác cũng làm việc với các giáo viên và học sinh đại diện trường trung học phổ thông (THPT) trên địa bàn của tỉnh để giới thiệu, tư vấn tuyển sinh các chương trình đào tạo của Nhà trường, cũng như giới thiệu các chương trình đào tạo tiếng Việt dành cho người nước ngoài.
 
Đoàn công tác tư vấn tuyển sinh tại trường THPT tỉnh Savanakhet, chụp ảnh lưu niệm với giáo viên và học sinh
 
Đoàn công tác tư vấn tuyển sinh tại trường THPT tỉnh Champasak, chụp ảnh lưu niệm với giáo viên và học sinh
 
Đoàn công tác tư vấn tuyển sinh tại trường THPT tỉnh Salavane, chụp ảnh lưu niệm với giáo viên và học sinh
 
Đoàn công tác tư vấn tuyển sinh tại trường THPT tỉnh Sekong, chụp ảnh lưu niệm với giáo viên và học sinh
 
Thông qua các buổi làm việc, Đoàn công tác đã chia sẻ những thông tin hữu ích về các chương trình đào tạo cũng như chính sách học bổng dành cho học sinh Lào, qua đó góp phần củng cố và đẩy mạnh quan hệ hợp tác giữa thành phố Đà Nẵng với các tỉnh của nước bạn Lào nói riêng, giữa hai nước Việt Nam - Lào nói chung.