Trường Đại học Ngoại ngữ - ĐHĐN chào đón tân sinh viên hệ chính quy khóa tuyển sinh năm 2020 nhập học đợt 3

Trường Đại học Ngoại ngữ - ĐHĐN chào đón tân sinh viên hệ chính quy khóa tuyển sinh năm 2020 nhập học đợt 3

Updated : 2020/10/08

Ngay sau khi có kết quả trúng tuyển hệ đại học năm 2020 bằng phương thức xét tuyển dựa vào kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT 2020, Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng đã tổ chức nhập học đợt 3 cho tân sinh viên khóa tuyển sinh 2020.

Từ sáng ngày 6/10/2020, mặc dù thời tiết không thuận lợi, mưa rất to, đông đảo thí sinh đã có mặt tại khuôn viên Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng để thực hiện các thủ tục xác nhận nhập học và nhập học để chính thức trở thành những tân sinh viên của Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng năm học 2020 - 2021.
 
Tại tiền sảnh Trường, công tác đón tiếp và làm thủ tập nhập học cho tân sinh viên diễn ra trong bầu không khí hết sức náo nhiệt. Sinh viên được các cán bộ Nhà trường và các anh chị sinh viên tình nguyện hướng dẫn, giúp đỡ hết sức tận tình.
 
Trước ngày nhập học, Nhà trường đã thông báo kế hoạch nhập học và hướng dẫn chi tiết thủ tục nhập học, cách thức khai báo thông tin sinh viên trực tuyến nhằm tạo điều kiện cho các tân sinh viên đến làm thủ tục nhập học được thuận lợi, nhanh chóng và chính xác nhất.