Trường Đại học Ngoại ngữ tham gia Ngày hội Tuyển sinh và Hướng nghiệp năm 2019

Trường Đại học Ngoại ngữ tham gia Ngày hội Tuyển sinh và Hướng nghiệp năm 2019

Updated : 2019/03/26

Sáng ngày 17/3/2019, tại Trường THPT Trần Quốc Tuấn, thành phố Quảng Ngãi, Đại học Đà Nẵng đã tưng bừng khai mạc Ngày hội Tuyển sinh - Hướng nghiệp ĐH Đà Nẵng năm 2019.

 
 
Tham gia chương trình tư vấn, PGS.TS. Nguyễn Văn Long - Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã cung cấp cho các bạn học sinh các thông tin về môi trường học tập cũng như giải đáp các thắc mắc của các em học sinh liên quan đến các ngành học ngoại ngữ của Nhà trường.
 
Đây là chương trình nằm trong chuỗi sự kiện tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp 2019 tiếp nối thành công của các chương trình tư vấn hướng nghiệp tại Đà Nẵng (10/3) và các chương trình tư vấn của các báo tại Huế và Đà Nẵng trước đó.
 
 
 
 
 
Với vị thế là 1 trong 3 trường chuyên ngữ trong cả nước, 1 trong 5 đơn vị nòng cốt được Bộ GD&ĐT giao triển khai các nhiệm vụ Đề án NNQG 2020, với phương châm “Tất cả cho chất lượng và hiệu quả đào tạo” và Triết lý giáo dục: Nhân văn, Sáng tạo, Thích ứng, Trường Đại học Ngoại ngữ đã và đang không ngừng nỗ lực mang lại một môi trường học tập và nghiên cứu tốt nhất cho các bạn sinh viên.