Tuổi trẻ Trường Đại học Ngoại ngữ hưởng ứng Ngày Hội Hiến Máu nhân đạo đợt 2 năm 2020

Tuổi trẻ Trường Đại học Ngoại ngữ hưởng ứng Ngày Hội Hiến Máu nhân đạo đợt 2 năm 2020

Updated : 2020/06/29

Với tinh thần "Một giọt máu cho đi, Một cuộc đời ở lại", sáng ngày 27/06/2020, các bạn sinh viên Trường Đại học Ngoại ngữ đã nhiệt tình tham gia Ngày hội Hiến máu nhân đạo đợt 2 năm 2020. Ngày hội này đã khơi dậy lối sống chan hòa, yêu thương, đoàn kết đùm bọc với lý tưởng sống cao đẹp cùng chung tay sẻ chia giọt máu hồng yêu thương.

Bạn Đỗ Duy Mão, sinh viên lớp 17CNADL01 cho biết: "Mình đã hiến máu nhân đạo tại Trường 4 lần. Lần đầu tiên đi hiến máu, mình rất hồi hộp và lo lắng vì không biết mình có đủ sức khỏe, máu có đủ tốt để hiến hay không. Nhưng sau khi hiến xong, mình vẫn cảm thấy rất "sung sức" và cũng cảm thấy rất tự hào vì đã đóng góp được cho xã hội, dù chỉ là một phần rất nhỏ. Đối với mình thì hiến máu không đáng sợ một chút nào, lại còn được nhận những phần quà thiết thực để sử dụng sau này nữa."

Ngày hội đã thu được 212 đơn vị máu, tăng hơn nhiều so với 149 đơn vị của Ngày hội Hiến máu nhân đạo đợt 1 năm 2020, chuyển vào ngân hàng dự trữ máu Bệnh viện để phục vụ cấp cứu và điều trị giúp cho những bệnh nhân mắc bệnh hiểm nghèo.

 
Một số hình ảnh tại Ngày hội: