Tuyên dương con cán bộ viên chức trúng tuyển Đại học hệ chính quy năm 2023

Tuyên dương con cán bộ viên chức trúng tuyển Đại học hệ chính quy năm 2023

Updated : 2023/09/05

Sáng ngày 11/09/2023, Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Đà Nẵng tổ chức buổi gặp mặt và tuyên dương con của cán bộ, giảng viên trúng tuyển Đại học hệ chính quy năm 2023. Đến dự buổi gặp mặt có TS. Huỳnh Ngọc Mai Kha - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, ThS. Phạm Thị Thu Hương - Chủ tịch Công đoàn Trường, các đồng chí trong Ban thường vụ Công đoàn Trường, cán bộ, giảng viên cùng con của CBVC đã thi đỗ trong đợt tuyển sinh đại học, cao đẳng hệ chính quy năm 2023.

TS. Huỳnh Ngọc Mai Kha chúc mừng thành tích đã đạt được của các cháu là con của CBVC Nhà trường đã trở thành những tân sinh viên. Bước chân vào trường đại học, các em đang bắt đầu một cuộc hành trình đầy triển vọng, là niềm tự hào không chỉ cho gia đình mà còn cho Trường Đại học Ngoại ngữ và Đại học Đà Nẵng nơi ba mẹ các em đang công tác. Cô Phó Hiệu trưởng cũng đã động viên các cháu tiếp tục nỗ lực, cố gắng hơn nữa để đạt kết quả tốt trong học tập, rèn luyện, phấn đấu trở thành người có ích cho xã hội.
 
Thay mặt Công Đoàn Trường, ThS. Phạm Thị Thu Hương đã biểu dương kết quả rèn luyện, phấn đấu trong học tập của các cháu đã đạt được đồng thời, khẳng định những thành tích học tập của các cháu chính là niềm vui, nguồn cổ vũ động viên to lớn giúp bố mẹ các cháu yên tâm công tác.
 
Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt: