Tuyên dương và khen thưởng nữ sinh Huỳnh Thị Thanh Thủy đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2022

Tuyên dương và khen thưởng nữ sinh Huỳnh Thị Thanh Thủy đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2022

Updated : 2023/01/31

Chiều ngày 30/01/2023, Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN) tổ chức tuyên dương và khen thưởng sinh viên Huỳnh Thị Thanh thủy đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2022.

 
Hoa hậu Việt Nam năm 2022 Huỳnh Thị Thanh Thủy về thăm Trường Đại học Ngoại ngữ, ĐHĐN
 
Tại chương trình, nữ sinh Huỳnh Thị Thanh Thủy - Sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh Chất lượng cao, Khoa Tiếng Anh chuyên ngành của Trường Đại học Ngoại ngữ, ĐHĐN đã được tuyên dương và nhận Giấy khen của Giám đốc ĐHĐN và Hiệu trưởng Trường Đại học Ngoại ngữ, ĐHĐN vì đã đạt thành tích cao trong các hoạt động xã hội nói chung và đạt danh hiệu Hoa hậu Việt Nam năm 2022 nói riêng.
 
Được biết, trước đó, Thanh Thủy từng đạt danh hiệu Hoa khôi Trường Đại học Ngoại ngữ, ĐHĐN năm 2021 và Á khôi 1 cuộc thi Học sinh, Sinh viên Tài năng - Thanh lịch thành phố Đà Nẵng 2021. Về học tập, Thanh Thủy cũng là sinh viên đạt học bổng của Trường Đại học Ngoại ngữ, ĐHĐN theo Đề án tuyển sinh 2020 đối với phương thức xét tuyển điểm thi THPT. Ngoài ra, Thanh Thủy cũng là một trong những sinh viên tham gia trao đổi sinh viên với Đại học Ubon Ratchathani, Thái Lan năm 2022.
 
PGS.TS. Lê Quang Sơn – Phó Giám đốc ĐHĐN trao Giấy khen và hoa cho nữ sinh Huỳnh Thị Thanh Thủy
 
Chia sẻ với thầy cô giáo và các bạn sinh viên Trường Đại học Ngoại ngữ tại chương trình khen thưởng, giao lưu, Hoa hậu Việt Nam năm 2022 Huỳnh Thị Thanh Thủy đã gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc đến lãnh đạo ĐHĐN và Nhà trường, cũng như các cán bộ - giảng viên Khoa Tiếng Anh chuyên ngành và các bạn sinh viên đã tạo điều kiện để em vừa học tập, tiếp thu tri thức, đồng hành, chia sẻ và động viên để em đạt được kết quả cao nhất của cuộc thi. Nhân dịp này, Thanh Thủy cũng bày tỏ hy vọng và nỗ lực làm tròn nghĩa vụ của mình, không chỉ với cương vị Hoa hậu Việt Nam 2022 mà còn với vai trò là sinh viên của Trường Đại học Ngoại ngữ, ĐHĐN. "Sau gần 3 tháng tham gia cuộc thi sắc đẹp cấp quốc gia, đây là lần đầu tiên em trở về Trường với một cương vị mới, đó chính là đương kim Hoa hậu Việt Nam 2022. Ngày hôm nay, được đứng ở đây với một vai trò mới khiến em rất vinh dự khi đã trở thành một trong những niềm tự hào của Trường".
 
Theo Hoa hậu Huỳnh Thị Thanh Thủy, chặng đường chinh phục chiếc vương miện danh giá của bản thân chắc chắn không thể thiếu sự hỗ trợ, đồng hành từ quý thầy cô lãnh đạo ĐH Đà Nẵng, lãnh đạo Trường, lãnh đạo Khoa, quý thầy cô giáo, cán bộ viên chức, các bạn sinh viên cũng như người dân Đà Nẵng đã dành cho Thanh Thủy suốt thời gian qua.
 
PGS.TS. Trần Hữu Phúc - Hiệu trưởng Nhà trường và TS. Đào Thị Thanh Phượng - Chủ tịch Hội đồng Trường trao Giấy khen, hoa và học bổng toàn phần trị giá 57.936.000 đồng cho nữ sinh Huỳnh Thị Thanh Thủy
 
Cũng tại Chương trình, anh Trần Văn Thành - Bí thư Đoàn Thanh niên Trường Đại học Ngoại ngữ, ĐHĐN đã đại diện phát biểu và gửi lời chúc mừng Tân Hoa hậu Huỳnh Thị Thanh Thuỷ sẽ hoàn thành tốt sứ mệnh của mình trong 02 năm đương nhiệm; đồng thời gửi lời cảm ơn đến các cấp lãnh đạo đã tạo điều kiện để sinh viên Nhà trường vừa học tập vừa tham gia các cuộc thi, sân chơi, để vừa khám phá bản thân, vừa tích lũy kỹ năng và kinh nghiệm sống, qua đó thể hiện triết lý giáo dục của Nhà trường “Nhân văn - Sáng tạo - Thích ứng”.
 
Tân Hoa hậu Việt Nam 2022 Huỳnh Thị Thanh Thủy tặng hoa tri ân lãnh đạo ĐHĐN và Nhà trường
 
Nhân dịp này, Tân Hoa hậu Việt Nam 2022 Huỳnh Thị Thanh Thủy cũng đã giao lưu chia sẻ với các bạn sinh viên Nhà trường. Theo ThS. Lê Văn Bá - Phó Trưởng khoa phụ trách Khoa Tiếng Anh chuyên ngành, Trường Đại học Ngoại ngữ, ĐHĐN, nữ sinh Huỳnh Thị Thanh Thủy rất tích cực tham gia hoạt động của Khoa và Nhà trường, trong đó có chương trình trao đổi sinh viên với Đại học Ubon Ratchathani, Thái Lan. Thông qua chương trình, Thanh Thủy không chỉ tự tin thể hiện kiến thức và kỹ năng được học mà còn tích lũy thêm nhiều tri thức và hình thành năng lực mới trong lĩnh vực liên văn hóa, là năng lực để trở thành công dân toàn cầu trong thời đại ngày nay.
 
Giao lưu chia sẻ với Tân Hoa hậu Việt Nam 2022 Huỳnh Thị Thanh Thủy
 
Trong không khí nồng ấm và chân tình, Hoa hậu Việt Nam 2022 Huỳnh Thị Thanh Thủy không ngần ngại chia sẻ và giải đáp những thắc mắc của các bạn sinh viên về những khó khăn, thử thách cũng như bài học khi tham Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, những áp lực khi trở thành Hoa hậu và cách vượt qua, cùng những dự định trong tương lai trên cương vị Hoa hậu. Thanh Thủy cho biết, để đạt được kết quả như ngày hôm nay - ngôi vị cao nhất của Cuộc thi, danh hiệu Hoa hậu Việt Nam 2022, em đã đặt mục tiêu và xây dựng kế hoạch, sắp xếp thời gian hợp lý để cân bằng giữa việc học và tham gia các hoạt động. Tuy nhiên, quan trọng nhất là phải thấu hiểu điểm yếu và điểm mạnh của bản thân, đó cũng chính là lời nhắn nhủ mà Hoa hậu Việt Nam 2022 Huỳnh Thị Thanh Thủy muốn gửi đến các bạn sinh viên Trường Đại học Ngoại ngữ, ĐHĐN.
 
Tân Hoa hậu Việt Nam 2022 Huỳnh Thị Thanh Thủy chụp hình với đại diện lãnh đạo ĐHĐN và Nhà trường
 
Hoa hậu Việt Nam 2022 Huỳnh Thị Thanh Thủy chụp ảnh giao lưu với các sinh viên
Tin bài viết liên quan: