“Vui tết Trung thu” năm 2023

“Vui tết Trung thu” năm 2023

Updated : 2023/09/17

Chiều tối ngày 23/9/2023, Công đoàn Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Đà Nẵng đã tổ chức sự kiện đáng nhớ - Vui Tết Trung thu dành cho hơn 200 cháu thiếu nhi là con của CBVC Nhà trường. Đây không chỉ là một trong những hoạt động thường niên của Công đoàn Nhà trường mà còn là một sự kiện được chờ đợi và trông mong mỗi năm, không chỉ từ phía các cháu nhỏ mà còn từ phía các bậc phụ huynh, những người là cán bộ viên chức của Nhà trường.

Tại Đêm Vui Tết Trung thu năm nay, các cháu thiếu nhi cùng với ba mẹ đã có một trải nghiệm đầy phấn khích và vui vẻ, được tham gia vào nhiều hoạt động thú vị, bao gồm xem các tiết mục múa đầy sôi động, tham gia các trò chơi hấp dẫn như “Ba Mẹ là siêu nhân”, “Ai nhanh hơn nào” cùng với chú Cuội, chị Hằng, ông Địa và bạn Ếch Xanh; cùng nhau thi trả lời các câu đối vui về các nhân vật cổ tích; được thưởng thức tiết mục biểu diễn ảo thuật vô cùng kì diệu và đặc biệt là màn múa Lân Rồng vờn mây, phun lửa vô cùng hoành tráng. Cuối buổi lễ, các cháu đều được nhận những phần quà thưởng và lên sân khấu nhảy múa, ca hát, rước đèn phá cỗ đêm trăng.
 
Chương trình “Vui Tết Trung thu 2023” do Công đoàn Nhà trường tổ chức đã đem lại nhiều niềm vui, tiếng cười cho các cháu thiếu nhi. Đây cũng là dịp để các gia đình cán bộ viên chức Nhà trường được gặp gỡ, chuyện trò, chia sẻ niềm vui, tăng thêm tình yêu thương và sự gắn kết dưới mái nhà chung Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Đà Nẵng.
 
Một số hình ảnh tại chương trình: