Workshop: Nhận diện và phát triển thương hiệu cá nhân

Workshop: Nhận diện và phát triển thương hiệu cá nhân

Updated : 2021/05/15

Nhằm giúp sinh viên có được những cơ hội và thách thức của bản thân để từ đó phát triển kỹ năng mềm cần thiết để nhận diện và và phát triển thương hiệu cá nhân và đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu của Nhà tuyển dụng và thị trường lao động, chiều ngày 17/4/2021, Khoa Quốc tế học Trường Đại học Ngoại ngữ - ĐHĐN đã tổ chức Worshop: Kỹ năng mềm và định hướng nghề nghiệp năm 2021 với chủ đề “Nhận diện và phát triển thương hiệu cá nhân” tại Hội trường A, Trường Đại học Ngoại ngữ - ĐHĐN.

Video
 
Khi yêu cầu tuyển dụng ngày trở nên gay gắt, bên cạnh những kiến thức được học tại nhà trường, yếu tố góp phần quyết định và giúp sinh viên khẳng định năng lực bản thân chính là những kỹ năng nghề nghiệp, kỹ năng mềm mà sinh viên cần trang bị cho con đường nghề nghiệp tương lai. Hợp tác với doanh nghiệp và cùng doanh nghiệp tổ chức bồi dưỡng kỹ năng mềm cho sinh viên được Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng luôn chú trọng trong nhiều năm qua. Thành quả của việc hợp tác này đã giúp sinh viên tự tin trong việc tìm kiếm việc làm và được doanh nghiệp đánh giá cao ở khả năng làm việc hiệu quả.
 
Chương trình đã kết thúc trong không khí vui vẻ, cởi mở và thành công tốt đẹp. Ban Tổ chức chương trình gửi lời cảm ơn đến các báo cáo viên, vị khách mời đặc biệt TS.BS. Nguyễn Khánh Trung về chương trình đầy tính thiết thực và bổ ích.