Giao lưu công tác sinh viên giữa Trường Đại học Ngoại Ngữ - ĐHĐN và Trường Đại học Ngoại ngữ - ĐHQGHN.

Giao lưu công tác sinh viên giữa Trường Đại học Ngoại Ngữ - ĐHĐN và Trường Đại học Ngoại ngữ - ĐHQGHN.

Updated : 2019/09/27

Sáng ngày 25/9/2019, Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng đã có buổi giao lưu giao lưu công tác sinh viên với Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội.

A group of people sitting at a tableDescription automatically generated
Buổi giao lưu giữa 2 Trường
 
Tại buổi giao lưu, hai Trường đã có những chia sẻ và trao đổi liên quan đến công tác học sinh sinh viên về các nội dung như: Thực tập, việc làm, hoạt động hỗ trợ người học, công tác truyền thông tuyển sinh… Lãnh đạo các đơn vị chức năng liên quan đã có những chia sẻ về cách làm, mô hình hay và cả những khó khăn trong triển khai các hoạt động tới sinh viên.
 
Buổi giao lưu diễn ra sôi nổi, hiệu quả, thể hiện tinh thần đoàn kết, gắn bó giữa hai Trường, mang lại những đóng góp tích cực cho hoạt động học sinh sinh viên.
 
Phát biểu kết luận Hội nghị, PGS.TS. Trần Hữu Phúc và TS. Đỗ Tuấn Minh thống nhất cao và mong rằng trong thời gian sắp tới sinh viên 2 Trường sẽ có nhiều cơ hội giao lưu, trao đổi trên các mảng của công tác sinh viên nhằm phát huy nguồn lực, thế mạnh của 02 đơn vị, tạo môi trường học tập, phát triển toàn diện cho sinh viên.
 
 
 
A group of people standing in front of a buildingDescription automatically generated
Chụp hình lưu niệm tại Trường Đại học Ngoại Ngữ - Đại học Đà Nẵng