Tham quan thực tế của Sinh viên Trường Đại học Ngoại ngữ - ĐHĐN tại Furama Resort Danang

Tham quan thực tế của Sinh viên Trường Đại học Ngoại ngữ - ĐHĐN tại Furama Resort Danang

Updated : 2021/04/07

35 sinh viên thuộc các Khoa tiếng Anh chuyên ngành, Tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Trung đã có chuyến tham quan thực thế đầy thú vị và bổ ích tại Furama Resort Danang vào chiều ngày 6/4/2021. Đây là một trong những hoạt động nhằm tạo cơ hội cho sinh viên được trải nghiệm thực tế sau những giờ học nơi giảng đường.

Được sự chỉ dẫn và giới thiệu tận tình của bà Nguyễn Thị Thanh Nhường - Trợ lý Giám đốc Nhân sự & Đào tạo Furama Resort, đoàn sinh viên UFLS được tham quan toàn bộ khu resort để hiểu hơn về hệ thống các khách sạn, nhà hàng, khu vườn nhiệt đới, các dịch vụ vui chơi giải trí, spa, sân tennis, bơi lội…cũng như quy trình vận hành và phát triển của một Resort 5 sao.
 
Sau khi tham quan, đoàn sinh viên tập trung tại Hội trường để tham dự buổi giới thiệu tổng quan về Furama Resort Danang, chính sách quản lý nhân sự và cơ hội thực tập dành cho sinh viên cũng như tìm kiếm các vị trí việc làm sau khi ra trường. Sau phần giới thiệu chi tiết và đầy đủ của bà Nguyễn Thị Thanh Nhường, đoàn sinh viên hứng khởi đặt những câu hỏi trao đổi, thảo luận để tìm hiểu cụ thể hơn về cơ cấu tổ chức, chính sách quản lý, thái độ phục vụ, chăm sóc của Furama Resort Danang.
 
Bạn Nguyễn Lê Xuân Thi - 18CNPDL01 chia sẻ:“Được tham gia chuyến thực tế lần này là một cơ hội cho em và các bạn được cọ xát, học hỏi nhiều điều từ thực tiễn. Buổi tham quan hôm nay, em đã học hỏi được rất nhiều kinh nghiệm bổ ích từ những người đi trước để từ đó nâng cao trình độ và trang bị các kỹ năng cho mình trong công việc tương lai.
 
Lê Thị Thùy Giang - 17CNTDL01 chia sẻ: “Buổi tham quan vô cùng bổ ích và ý nghĩa, giúp chúng em định hướng nghề nghiệp tương lai. Cám ơn lãnh đạo Nhà trường, lãnh đạo Khoa đã quan tâm, tạo điều kiện để chúng em có buổi trải nghiệm thú vị này. Em mong muốn Nhà trường tạo điều kiện cho chúng em có thêm nhiều buổi trải nghiệm như thế này.”
 
Một số hình ảnh tại chương trình: