Trường Đại học Ngoại ngữ-Đại học Đà Nẵng tổ chức kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và tổng kết 35 năm xây dựng và phát triển

Trường Đại học Ngoại ngữ-Đại học Đà Nẵng tổ chức kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và tổng kết 35 năm xây dựng và phát triển

Updated : 2020/11/23

Sáng ngày 18/11/2020, Trường Đại học (ĐH) Ngoại ngữ-Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN) long trọng tổ chức Lễ Kỷ niệm 38 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và tổng kết 35 năm xây dựng và phát triển Nhà trường.

Văn nghệ chào mừng 
 
Tham dự buổi Lễ có PGS.TS. Ngô Văn Dưỡng, Phó Giám đốc ĐHĐN; đại diện lãnh đạo: Các sở, ban, ngành, tổ chức, hiệp hội trên địa bàn thành phố Đà Nẵng; các trường ĐH thành viên, đơn vị thuộc và trực thuộc ĐHĐN, các doanh nghiệp, đối tác, các cơ quan báo, đài.
 
Cùng tham dự có Quý Thầy, Cô là lãnh đạo Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Hội đồng Trường; nguyên lãnh đạo, nhà giáo, cán bộ viên chức và cựu SV Nhà trường qua các thời kỳ; đại diện lãnh đạo các phòng, khoa, giảng viên, cán bộ viên chức và sinh viên (SV) của Nhà trường.
 
Phó Giám đốc ĐHĐN Ngô Văn Dưỡng chúc mừng Tân Chủ tịch và Hội đồng Trường 
 
Đọc Diễn văn tại buổi Lễ, PGS.TS. Trần Hữu Phúc-Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đã gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến Quý vị đại biểu, Quý lãnh đạo, cán bộ viên chức, giảng viên và SV nhân dịp Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.
 
Hiệu trưởng Nhà trường khẳng định ý nghĩa cao quý của sự nghiệp “trồng người”, đổi mới giáo dục đào tạo (GD&ĐT). Đây là dịp tôn vinh truyền thống “tôn sư trọng đạo”, tri ân những cống hiến của Quý Thầy, Cô và các cán bộ làm công tác giáo dục, thể hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn”.
 
Đại diện SV tặng hoa tri ân Quý Thầy, Cô 
 
PGS.TS. Trần Hữu Phúc bày tỏ niềm xúc động đối với sự kiện mang dấu ấn chặng đường 35 năm xây dựng và phát triển Trường ĐH Ngoại ngữ-ĐHĐN (1985-2020). Dấu ấn này thể hiện tầm nhìn chiến lược sâu sắc của các cấp lãnh đạo đối với vai trò, sứ mệnh của việc dạy-học ngoại ngữ đối với công cuộc đổi mới, hội nhập quốc tế của đất nước.
 
“Nhà trường chúng ta có thể tự hào về sự phát triển, lớn mạnh không ngừng mà thành quả là sự ghi nhận của xã hội, sự thu hút đối với người học qua mỗi mùa tuyển sinh.” PGS.TS. Trần Hữu Phúc nhấn mạnh.
 
Kế thừa phát huy truyền thống 35 năm qua, chúng ta càng ý thức sâu sắc hơn để tận dụng cơ hội, phát triển Nhà trường lên tầm cao mới trong bối cảnh đất nước hội nhập sâu rộng với cộng đồng kinh tế Asean cũng như các Hiệp định tự do thương mại thế hệ mới…
 
Phó Giám đốc ĐHĐN (bên trái) chúc mừng Hiệu trưởng nhận Bằng khen Thủ tướng
 
Phát biểu chung vui với thầy và trò Nhà trường, PGS.TS. Ngô Văn Dưỡng-Phó Giám đốc ĐHĐN đã chúc mừng, trân trọng ghi nhận và đánh giá cao những cống hiến đầy ý nghĩa của các thế hệ lãnh đạo, nhà giáo, cán bộ viên chức, cựu SV và SV của Nhà trường trong chặng đường 35 năm xây dựng và phát triển.
 
Phó Giám đốc ĐHĐN biểu dương những thành tích xuất sắc của Nhà trường đã khẳng định vững chắc học hiệu là trung tâm đào tạo ngôn ngữ, văn hóa quốc tế hàng đầu của khu vực miền Trung-Tây Nguyên cũng như cả nước, đóng góp quan trọng cho sự phát triển bền vững của ĐHĐN.
 
Phó Giám đốc ĐHĐN chúc mừng các Nhà giáo tiêu biểu năm 2020
 
Nhân dịp này, nhiều tập thể, cá nhân các nhà giáo, cán bộ của Nhà trường vinh dự được trao các cấp lãnh đạo, Bộ GD&ĐT, ĐHĐN trao tặng nhiều danh hiệu thi đua và hình thức khen thưởng cao quý. 
 
Tại buổi Lễ, ĐHĐN đã công bố Quyết định công nhận Hội đồng Trường  (gồm 15 thành viên, trong đó có 05 thành viên ngoài trường) và Chủ tịch Hội đồng Trường, theo đó TS Đào Thị Thanh Phượng giữ chức vụ Chủ tịch Hội đồng Trường ĐH Ngoại ngữ-ĐHĐN nhiệm kỳ 2020- 2025.
 
Lãnh đạo ĐHĐN chúc mừng các tập thể, cá nhân được Bộ GD&ĐT khen thưởng, trao kỷ niệm chương vì sự nghiệp giáo dục
 
Thay mặt Hội đồng Trường, Tân Chủ tịch Hội đồng Trường TS. Đào Thị Thanh Phượng trân trọng cám ơn sự ủng hộ, tín nhiệm của các cấp và tập thể cán bộ lãnh đạo, giảng viên và SV của Nhà trường, đồng thời bày tỏ quyết tâm Hội đồng Trường sẽ nỗ lực thực hiện đầy đủ vai trò, trách nhiệm theo Luật Giáo dục ĐH sửa đổi, phối hợp cùng Đảng ủy, Ban Giám hiệu, lãnh đạo Nhà trường hoàn thành xuất sắc sứ mệnh và phát huy truyền thống tốt đẹp, đưa Trường ĐH Ngoại ngữ-ĐHĐN tiếp tục phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong giai đoạn mới.
 
Tin Trường ĐH Ngoại ngữ-ĐHĐN và Trung tâm TT-HL&Truyền thông ĐHĐN