Lễ khai giảng và trao bằng tốt nghiệp Thạc sĩ đợt 1 năm 2024

Lễ khai giảng và trao bằng tốt nghiệp Thạc sĩ đợt 1 năm 2024

Updated : 2024/04/17

Sáng ngày 17/04/2024, Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN) đã long trọng tổ chức khai giảng và trao bằng tốt nghiệp Thạc sĩ đợt 1 năm 2024.

Tham dự buổi Lễ có PGS.TS. Lê Quang Sơn - Phó Giám đốc ĐHĐN; PGS.TS. Nguyễn Văn Long - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Ngoại ngữ, ĐHĐN; đại diện lãnh đạo, giảng viên các ban chức năng thuộc ĐHĐN và phòng, khoa, trung tâm thuộc Trường Đại học Ngoại ngữ, ĐHĐN. Cùng tham dự có đại diện lãnh đạo các cơ quan, doanh nghiệp, nhà tuyển dụng và hơn 70 tân thạc sĩ, học viên cao học.
 
Văn nghệ chào mừng
 
Phát biểu tại buổi Lễ, PGS.TS. Nguyễn Văn Long - Phó Hiệu trưởng đã điểm qua những thành tựu, kết quả nổi bật của Trường Đại học Ngoại ngữ, ĐHĐN trong năm học qua, đặc biệt là kết quả kiểm định chất lượng giáo dục cơ sở và chương trình đào tạo.
 
Tại buổi Lễ, Phó Hiệu trưởng Nguyễn Văn Long đã phát biểu chúc mừng 23 tân thạc sĩ được trao bằng tốt nghiệp đợt này, trong đó có 11 thạc sĩ ngành Ngôn ngữ Anh, 08 thạc sĩ ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn tiếng Anh, và 04 thạc sĩ ngành Ngôn ngữ học so sánh, đối chiếu. Phó Hiệu trưởng bày tỏ mong muốn các tân thạc sĩ vừa tốt nghiệp sẽ có những đóng góp tích cực cho cơ quan, đơn vị công tác, qua đó góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước. Đồng thời cũng mong muốn các tân thạc sĩ sẽ tiếp tục đồng hành cùng Nhà trường trong tất cả các hoạt động đào tạo, nghiên cứu khoa học và phục vụ cộng đồng để đảm bảo chất lượng giáo dục.
 
PGS.TS. Nguyễn Văn Long - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Ngoại ngữ, ĐHĐN phát biểu
 
Chia sẻ với 51 học viên cao học tham dự khai giảng đợt này, PGS.TS. Nguyễn Văn Long hy vọng trong quá trình học tập tại Trường Đại học Ngoại ngữ, ĐHĐN các học viên sẽ chiếm lĩnh kiến thức và kỹ năng để bắt đầu làm chủ tương lai, vận mệnh của đất nước trong thời kỳ hội nhập quốc tế với cuộc Cánh mạng Công nghiệp 4.0. Đồng thời, mong muốn quá trình học tập, nghiên cứu và rèn luyện tại Nhà trường sẽ giúp người học nâng tầm nhìn cuộc sống, nuôi dưỡng đam mê, vun đắp tính sáng tạo, tìm tòi phương pháp mới, đầy đủ bản lĩnh và giàu lòng nhân ái để trở thành những công dân chuẩn mực của xã hội phát triển. Thay mặt tập thể lãnh đạo Trường Đại học Ngoại ngữ, ĐHĐN, Phó Hiệu trưởng Nguyễn Văn Long cam kết Nhà trường sẽ luôn dành sự quan tâm và điều kiện tốt nhất cho người học trong suốt quá trình đào tạo.
 
PGS.TS. Lê Quang Sơn - Phó Giám đốc ĐHĐN phát biểu
 
Tại buổi Lễ, PGS.TS. Lê Quang Sơn - Phó Giám đốc ĐHĐN đã phát biểu chúc mừng Tập thể Trường Đại học Ngoại ngữ, ĐHĐN và nhấn mạnh sự kiện trao bằng tốt nghiệp - khai giảng đợt này đánh dấu dấu ấn quan trọng, khẳng định Nhà trường ngày càng trở thành địa chỉ tin cậy trong đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, trung tâm nghiên cứu khoa học và đào tạo sau đại học của khu vực miền Trung-Tây Nguyên và cả nước. Qua đây, Phó Giám đốc ĐHĐN chúc mừng các thầy cô, đội ngũ cán bộ giảng viên của Trường Đại học Ngoại ngữ, ĐHĐN đã nỗ lực để tạo dựng, duy trì và khẳng định uy tín cũng như sức hút của Nhà trường nói riêng, ĐHĐN nói chung.
 
Đại diện tân thạc sĩ tặng hoa tri ân lãnh đạo ĐHĐN và Nhà trường
 
Gửi gắm đến các học viên cao học đợt này, Phó Giám đốc ĐHĐN mong các học viên sẽ tận dụng tốt nhất khoảng thời gian, điều kiện học tập, mối quan hệ, sự quan tâm của thầy cô, môi trường học thuật để tạo dựng kiến thức nền tảng và đạt được thành công trong tương lai. Với các tân thạc sĩ vừa tốt nghiệp, Phó Giám đốc ĐHĐN mong muốn người học sẽ vận dụng và phát huy những kiến thức, kỹ năng, phẩm chất được học trong công việc và cuộc sống, làm giàu thêm giá trị bản thân và đóng góp tích cực cho xã hội.
 
Khen thưởng các tân thạc sĩ tốt nghiệp thủ khoa
 
Tại buổi Lễ, 04 tân thạc sỹ đạt kết quả tốt nghiệp thủ khoa cũng đã được tuyên dương khen thưởng.
 
Trao bằng thạc sĩ cho các học viên tốt nghiệp khóa 40, 41 và 42
 
Đại diện các tân thạc sĩ tốt nghiệp đợt này, học viên Lê Văn Lân ngành Ngôn ngữ Anh (Khóa 42) đã phát biểu bày tỏ niềm vinh dự, tự hào và hạnh phúc khi đã hoàn thành chương trình sau đại học. Đồng thời, thạc sĩ Lê Văn Lân cũng bày tỏ sự tri ân sâu sắc đến tập thể lãnh đạo Nhà trường cùng các thầy cô giảng viên, cán bộ đã tận tụy quan tâm và giảng dạy, trao truyền kiến thức và kỹ năng trong thời gian qua.
 
Đại diện tân thạc sĩ (ảnh trên) và tân học viên (ảnh dưới) phát biểu
 
Là cựu sinh viên Trường Đại học Ngoại ngữ, ĐHĐN, tân học viên Trần Thị Quý Hà ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Tiếng Anh (Khóa 45) đã đại diện các học viên dự khai giảng phát biểu bày tỏ sự tin tưởng vào chất lượng và uy tín đào tạo của Nhà trường. Đồng thời, học viên chia sẻ mong muốn được tiếp tục theo đuổi con đường học thuật tại Trường Đại học Ngoại ngữ, ĐHĐN với các thầy cô nhiệt huyết và phương pháp dạy học tiên tiến.
 
Chụp ảnh lưu niệm
 
Tin liên quan: