Tập đoàn Lotte trao học bổng cho sinh viên Trường Đại học Ngoại ngữ

Tập đoàn Lotte trao học bổng cho sinh viên Trường Đại học Ngoại ngữ

Updated : 2024/04/15

Ngày 11/4/2024 vừa qua, Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Đà Nẵng phối hợp với Công ty TNHH Lotte Phú Khánh Duty Free (thuộc Tập đoàn Lotte) tổ chức buổi lễ trao học bổng cho các sinh viên có thành tích học tập xuất sắc. Nhân dịp này, hai bên cũng đã có buổi làm việc và thảo luận mở rộng hợp tác trong thời gian tới.

Tham dự buổi lễ trao học bổng có ông Lee Seoung Hoon - Giám đốc Quỹ Khuyến học Lotte Shin-Kyuk Ho Global Scholarship, đại diện lãnh đạo Công ty TNHH Lotte Phú Khánh Duty Free. Về phía Trường Đại học Ngoại ngữ, ĐHĐN có TS. Nguyễn Hữu Bình - Phó Hiệu trưởng, đại diện lãnh đạo các phòng Công tác Sinh viên, Trung tâm Hỗ trợ sinh viên & Quan hệ doanh nghiệp, Khoa Ngôn ngữ và Văn hoá Hàn Quốc,  Khoa Tiếng Trung cùng các sinh viên được nhận học bổng.
 
Ông Lee Seoung Hoon - Giám đốc Quỹ Khuyến học Lotte Shin-Kyuk Ho Global Scholarship phát biểu tại Lễ trao học bổng
 
Phát biểu tại Chương trình, ông Lee Seoung Hoon - Giám đốc Quỹ Khuyến học Lotte Shin-Kyuk Ho Global Scholarship bày tỏ hy vọng những suất học bổng sẽ là cánh cửa mở ra tương lai tươi đẹp cho các em, là cơ hội để các em có thể tiếp cận giáo dục thế giới.
 
Trao học bổng cho sinh viên Đại học Đà Nẵng
 
Tại buổi lễ, Công ty TNHH Lotte PK Duty Free đã trao 17 suất học bổng (450 USD/suất) với tổng trị giá 7.650 USD (tương đương gần 180 triệu đồng) cho sinh viên ĐHĐN, trong đó Trường Đại học Ngoại ngữ, ĐHĐN có 11 sinh viên thuộc các khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Hàn Quốc, Trung Quốc) được nhận học bổng. Đây là những sinh viên đã nỗ lực vươn lên hoàn cảnh để đạt thành tích xuất sắc trong học tập.
 
Đại diện lãnh đạo Nhà trường tặng hoa và quà lưu niệm tri ân đối tác
 
Đại diện lãnh đạo Nhà trường, TS. Nguyễn Hữu Bình - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Ngoại ngữ, ĐHĐN đã phát biểu, bày tỏ sự tri ân sâu sắc đối với lãnh đạo Quỹ Khuyến học Lotte Shin-Kyuk Ho Global Scholarship của Tập đoàn Lotte đã quan tâm và đồng hành cùng Nhà trường trong suốt thời gian qua.
Đại diện lãnh đạo Nhà trường tặng hoa và quà lưu niệm tri ân đối tác
 
Phó Hiệu trưởng Nguyễn Hữu Bình cho biết thêm, ngoài hỗ trợ học bổng cho sinh viên, Trường Đại học Ngoại ngữ, ĐHĐN còn thường xuyên đẩy mạnh các hoạt động kết nối và hợp tác với doanh nghiệp để xây dựng kế hoạch, chương trình công tác nhằm nâng cao chất lượng đào tạo; đáp ứng nhu cầu của người học và thực hiện trách nhiệm phục vụ cộng đồng
 
Đại diện sinh viên được học bổng của Tập đoàn Lotte phát biểu tri ân
 
Trước đó, tại buổi làm việc với lãnh đạo Nhà trường, hai bên đã thảo luận sẽ tiếp tục mở rộng và phát triển mối quan hệ hợp tác tốt đẹp trong tương lai, đặc biệt tập trung vào việc tăng cường cơ hội thực tập cho sinh viên Trường Đại học Ngoại ngữ, ĐHĐN và hỗ trợ việc học và việc làm tại Hàn Quốc.
 
Buổi làm việc giữa Quỹ Khuyến học Lotte Shin-Kyuk Ho Global Scholarship và Trường Đại học Ngoại ngữ, ĐHĐN
 
Được biết, Quỹ Khuyến học Lotte Shin-Kyuk Ho Global Scholarship của Tập đoàn Lotte đã trao học bổng cho sinh viên Việt Nam trong suốt 17 năm qua. Năm 2024, Quỹ trao 163 suất học bổng cho sinh