Hoạt động Công Đoàn - Đoàn thanh niên - Hội cựu chiến binh

Rộn ràng “Trung thu của em 2018”

Chương trình “Trung thu của em” diễn ra trong không khí vui tươi, rộn ràng, nhiều màu sắc với nhiều tiết mục biểu diễn cùng phần giao lưu sôi nổi với chị Hằng và chú Cuội đã làm Hội trường trở nên rộn rã và đầy ắp tiếng cười vui.
 
Sự xuất hiện của các nhân vật cổ tích là chị Hằng, chú Cuội, các cháu thiếu nhi đã được tham gia vào những trò chơi hấp dẫn, được đắm mình vào thế giới cổ tích, cùng chị Hằng giải những câu đố lí thú về ngày Tết Trung thu, hài hước với chú Hề hóm hỉnh, được xem kịch “Đôrêmon chiếc túi thần kỳ”, trò chơi hoạt náo tập thể, game cộng đồng, trò chơi vận động và nhận những phần quà hấp dẫn của một đêm hội đầy cảm xúc. Bên cạnh đó, Ảo thuật gia mang đến cho các bé nhiều màn biểu diễn ảo thuật đầy hấp dẫn, lý thú và cùng nhau phá cỗ đêm rằm. 
 
Thông qua chương trình, Ban Tổ chức mong muốn các cháu thiếu nhi có một không gian Trung thu truyền thống, ý nghĩa và tràn đầy niềm vui, qua đó động viên và tạo thêm động lực cho các cháu cố gắng hơn nữa trong học tập, trở thành những người con ngoan trò giỏi.
 
Kết thúc đêm hội là màn múa lân hoành tráng. Ra về trong niềm vui và nhiều tiếc nuối, “Trung thu của em” để lại những ấn tượng đẹp trong tâm hồn trẻ thơ về một Trung thu đầy ý nghĩa và kỷ niệm khó quên dành cho các cháu thiếu nhi.
 
Một số hình ảnh tại Đêm hội trăng rằm
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Các tin khác: