Nguyễn Thị Yến Nhi - Sinh viên trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Đà Nẵng giành Quán quân Sinh viên Tài năng Thanh lịch 2017.

Updated : 15/12/2020

Trải qua hai vòng thi sơ khảo và bán kết với sự tham dự của hơn 100 thí sinh đến từ các cơ sở giáo dục đại học thành viên Đại học Đà Nẵng, bằng sự tự tin, năng động và nét duyên dáng của mình, Nguyễn Thị Yến Nhi - sinh viên Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Đà Nẵng đã thực sự tỏa sáng, trở thành tân Hoa khôi trong đêm chung kết cuộc thi Sinh viên Đại học Đà Nẵng Tài năng Thanh lịch 2017 diễn ra vào tối 15/4/2017 tại Nhà hát Trưng vương, thành phố Đà Nẵng.

Giây phút đăng quang trong đêm chung kết của Nguyễn Thị Yến Nhi.
 
Tỏa sáng nổi bật trên nền trang phục truyền thống, trang phục tự chọn và khéo léo tự tin ở phần thi ứng xử trong suốt chiều dài cuộc thi, Yến Nhi - cô sinh viên 19 tuổi khoa tiếng Anh chuyên ngành trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Đà Nẵng đã hoàn toàn chinh phục Ban Giám khảo cùng người xem, đăng quang Hoa khôi Tài năng Thanh lịch 2017. Ngoài ra, Yến Nhi còn giành giải ứng xử hay nhất với danh hiệu cao quý và nhiều phần thưởng giá trị gồm 5 triệu đồng, học bổng 10 triệu từ công ty Rồng Tiên Sa cùng giấy chứng nhận, vương miện và hoa từ Ban Tổ chức.
 
Yến Nhi nhận giải trả lời ứng xử hay nhất.
 
Cô nữ sinh Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng sắc sảo mặn mà đang từng ngày khẳng định mình trên con đường đến với cái đẹp Chân - Thiện - Mĩ. Đáng quý hơn nữa, đỉnh cao vinh quang ấy là sự thể hiện sức sống và bản lĩnh của một sinh viên Đại học Đà Nẵng trong thời kì hội nhập. Đặt ra những mục tiêu cụ thể, luôn cố gắng trau dồi kiến thức là chiếc chìa khóa mang lại sự thành công, bởi lẽ, Để trở thành một người thành công, mình cần đặt cho mình những mục tiêu cụ thể, luôn biết hướng về tương lai với những suy nghĩ tích cực, luôn trau dồi kiến thức cũng như không ngừng học hỏi. Một người công dân, một người lao động hay một sinh viên như chúng em để trở thành người thành công thì cần phải là những người công dân tài đức vẹn toàn. - Hoa khôi Nguyễn Thị Yến Nhi chia sẻ.
 
Phần thi trang phục truyền thống.
 
Phần thi trang phục tự chọn.